Báo cáo hiệu suất

Tính năng Hiệu Suất giúp Đối tác dễ dàng thống kê, theo dõi được hiệu quả hoạt động của Trang Doanh nghiệp và đưa ra được những kế hoạch tiếp cận khách hàng tối ưu và hiệu quả hơn.

Để sử dụng tính năng, Đối tác cần đăng nhập vào M4B Web (tham khảo đăng nhập vào M4B Web tại đây) → Chọn Trang Doanh nghiệp cần xem. Sau khi vào đến giao diện Trang doanh nghiệp, Đối tác vui lòng di chuyển đến menu Hiệu suất.

Tại giao diện Hiệu suất, Đối tác có thể xem được báo cáo Tổng quan, báo cáo về Bài viết, báo cáo về Tin nhắn và báo cáo về số lượng Đánh giá tại mục Nội dung của Trang Doanh nghiệp của Đối tác.

Tab Tổng Quan

Tại mục Tổng Quan, Đối tác có thể xem mọi thông tin chi tiết tăng/ giảm số liệu về Lượt ghé thăm, Lượt theo dõi/ bỏ theo dõi, Lượt đánh giá và bằng biểu đồ tương ứng với từng mục.


tab-tong-quan

Mục 1: Tổng số lượng Lượt ghé thăm, Lượt theo dõi và Lượt đánh giá tính từ thời điểm Trang DN của bạn xuất hiện trên MoMo

Mục 2: Chọn thời gian muốn xem báo cáo, từng khoảng thời gian theo nhu cầu của đối tác. Thời gian lưu trữ hiệu suất tối đa là 30 ngày.

Mục 3: Biểu đồ Hiệu suất theo thời gian thể hiện sự tăng/ giảm theo khoảng thời gian mà Đối tác chọn ở mục 2. Trên biểu đồ bên dưới cũng sẽ thể hiện sự so sánh giữa giai đoạn cũ và giai đoạn mới.

Chú thích:

i) Báo cáo Lượt ghé thăm là tổng số lần khách hàng mở thành công Trang Doanh nghiệp của Đối tác.

ii) Báo cáo Lượt theo dõi là tổng số lượng khách hàng đã theo dõi Trang Doanh nghiệp của Đối tác.

iii) Báo cáo Lượt đánh giá là tổng số lượng đánh giá đã được khách hàng đánh giá trên Trang Doanh nghiệp của Đối tác.

iv)Giai đoạn mới là thời gian Đối tác chọn ở Hiệu suất thời gian.

v)Giai đoạn cũ là tổng hợp các chỉ số cho khoảng thời gian tương ứng liền kề trước đó mà Đối tác đã chọn trong Hiệu suất thời gian. Ví dụ: Bộ lọc Đối tác chọn trong 7 ngày từ 9/1 -15/1 thì giai đoạn cũ được so sánh là 7 ngày trước đó, tức 2/1 - 8/1.

Tab Bài Viết

Báo cáo về số lượng Lượt xem, Lượt thích, Bình luận, Chia sẻ, Lượt click của từng bài viết đã được tạo và được đội vận hành Tranh Doanh nghiệp xét duyệt xuất hiện trên Tab Cộng Đồng. Báo cáo Bài viết sẽ được hiển thị theo thứ tự bắt đầu từ Bài đăng mới nhất.


tab-bai-viet
Chú thích:

i)Lượt xem chỉ được tính khi người dùng MoMo xem nội dung bài viết này trên 3 giây.

ii)Lượt thích là tổng số lượng khách hàng thích mỗi bài viết của bạn

iii)Bình luận là tổng số lượng bình luận đã được khách hàng tương tác trên mỗi bài viết

iv)Chia sẻ là số lượng người dùng chia sẻ bài viết này.

v)Lượt click là số lượng người dùng nhấn vào Nút liên kết trên bài viết

Tab Tin nhắn CSKH

Tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH) được sử dụng cho mục đích gửi tới tập khách hàng nhằm mục đích:

  • Gửi chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chi nhánh mới
  • Gửi các thông báo sự kiện, tin tức về thị trường, xu hướng liên quan hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp

tab-tin-nhan-cskh

Tại đây, Đối tác có thể xem được toàn bộ các tin nhắn đã tạo và gửi trước đó. Đối tác có thể lọc để xem theo Nhóm khách hàng và thời gian gửi tin:

loc-tin-nhan

Trong thông tin tin nhắn, Đối tác có thể xem được các thông tin về:

  • Yêu cầu: số lượng khách hàng gửi tin
  • Đã gửi: số lượng khách hàng nhận tin thành công
  • Đã đọc: số lượng khách hàng đã đọc tin nhắn
  • Đã click: số lượng khách đã nhấn chọn vào tin nhắn
bang-tin-nhan

!!! Quy định về số lượt gửi tin nhắn CSKH

Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên MoMo cũng như tối đa hiệu quả mà tin nhắn CSKH mang lại, Đối tác cần tối ưu về kế hoạch gửi tin nhắn CSKH phù hợp theo quy định về số lượt gửi tin nhắn là 08 tin nhắn CSKH / 01 tháng trên từng Trang mà Đối tác sở hữu.

Trong đó, Người dùng MoMo (tính trên tất cả Trang) sẽ được giới hạn tần suất nhận tin như sau:

  • 01 người dùng chỉ nhận 01 tin nhắn CSKH / 01 ngày
  • Và không quá 02 tin nhắn CSKH / 01 tuần
  • Và không quá 04 tin nhắn CSKH / 01 tháng

Số lượng tin nhắn được phép gửi sẽ thiết lập lại vào ngày 01 mỗi tháng.