Giới thiệu chung

Tính năng Quản lý mẫu tin nhắn giúp Đối tác dễ dàng thống kê, theo dõi được hiệu quả hoạt động của Trang Doanh nghiệp và đưa ra được những kế hoạch tiếp cận khách hàng tối ưu và hiệu quả hơn.


Dịch vụ gửi tin nhắn cung cấp cho Đối tác nền tảng gửi tin nhắn thông báo, tin nhắn chăm sóc khách hàng qua OpenAPI giúp truyền tải thông điệp trực tiếp đến khách hàng của mình tiềm năng để mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch, tiếp cận đúng người, đúng thời điểm và được cá nhân hóa theo từng trải nghiệm nhằm đem lại hiệu quả tối ưu về mặt nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu thông qua MoMo.


Để gửi được tin nhắn đến người dùng MoMo, Đối tác cần đăng ký mẫu tin nhắn (Template) và gửi duyệt trước.


Trong tài liệu này, đội ngũ vận hành Trang DN sẽ Hướng dẫn Đối tác đăng ký Mẫu tin nhắn. Đối tác vui lòng thực hiện các bước như sau để đăng ký Mẫu tin nhắn.


Để sử dụng tính năng, Đối tác cần đăng nhập vào M4B Web (tham khảo đăng nhập vào M4B Web tại đây) → Chọn Trang Doanh nghiệp cần gửi. Sau khi vào đến giao diện Trang doanh nghiệp, Đối tác vui lòng di chuyển đến menu Quản lý Mẫu tin nhắn.

menu-quan-ly-mau-tin-nhan

Khi chọn vào Menu Quản lý Mẫu tin nhắn sẽ xuất hiện giao diện quản lý Danh sách tất cả các Mẫu tin nhắn Đối tác đã đăng ký như hình bên dưới

danh-sach-mau-tin-nhan

Đối tác nhấn chọn nút Đăng ký mẫu tin để bắt đầu tiến hành Tạo mẫu tin nhắn theo form hướng dẫn. Quá trình đăng ký Mẫu tin nhắn sẽ trải qua 3 bước đơn giản.