Trả lời bình luận, đánh giá
Tính năng Trả lời bình luận, đánh giá giúp cho Đối tác dễ dàng tương tác và tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ phía Khách hàng, giúp Đối tác hiểu hơn về Khách hàng của mình. Từ đó giúp cho đối tác ngày càng hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ làm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.
Để Trả lời bình luận, đánh giá của Khách hàng trên Trang Doanh nghiệp của Đối tác, Đối tác cần đăng nhập vào M4B Web (tham khảo đăng nhập vào M4B Web tại đây) → Chọn Trang Doanh nghiệp và thực hiện các bước như sau:
A. Trả lời bình luậnBước 1: Tại giao diện chính Trang Doanh nghiệp chọn mục Nội dung, tag Bài viết
Bước 2: Bấm chọn vào “Xem chi tiết bài viết” tại Bài viết Đối tác muốn xem và trả lời bình luận. Tại đây, Đối tác có thể xem được:
(1) Thông tin bài viết đã tạo cũng như xem được thống kê về số lượt xem, lượt thích, bình luận, chia sẻ, lượt click.
(2) Thông tin bình luận: các bình luận của Khách hàng trên bài viết này.
- Để Trả lời tin nhắn từ Khách hàng, Đối tác nhấn chọn vào “Trả lời khách hàng” và nhập nội dung phản hồi, sau đó bấm nút gửi. Nội dung phản hồi tối đa 2000 ký tự.
- Nội dung phản hồi của bạn sẽ được đội Vận hành Trang Doanh nghiệp kiểm duyệt trước khi hiển thị công khai đến Khách hàng.
- Thời gian xét duyệt 60 phút.
Tại giao diện chính Trang Doanh nghiệp chọn mục Nội dung, tag Đánh giá
Tại đây, Đối tác có thể xem được tổng thể về số lượt đánh giá Trang Doanh nghiệp của Đối tác bao gồm số lượt đánh giá và số sao đánh giá.
Đối tác có thể chọn xem tất cả đánh giá hoặc chọn xem các đánh giá theo số sao.
Để trả lời đánh giá của Khách hàng đối tác chọn Đánh giá muốn phản hồi và nhấn chọn Trả lời khách hàng → nhập nội dung phản hồi (tối đa 2000 ký tự) → bấm gửi.
- Nội dung phản hồi của bạn sẽ được đội Vận hành Trang Doanh nghiệp kiểm duyệt trước khi hiển thị công khai đến Khách hàng.
- Thời gian xét duyệt 60 phút.